COMBO 5 CUỐN - HBR ON POINT: CHIẾN LƯỢC; LÃNH ĐẠO; ĐỔI MỚI SÁNG TẠO; TRUYỀN THÔNG GIAO TIẾP; MARKETING CHIẾN LƯỢC

Tác giả:
Nhà xuất bản: Công Thương
Hình thức bìa: Bìa mềm
Cân nặng: 2,000 (gram)
Năm xuất bản: 2018
Hết hàng
Giá bìa: 995,000 đ

ẤN PHẨM DÀNH CHO DOANH NHÂN ĐÃ CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM!

Chúng tôi trân trọng giới thiệu tới độc giả bộ HBR ON POINT - Một ấn phẩm hay và đáng đọc nhất dành cho doanh nhân và các nhà quản trị doanh nghiệp.

HBR ON POINT là dạng tạp chí chuyên đề chất lượng cao, chọn lọc và tổng hợp những bài viết hay nhất trên tạp chí danh tiếng Harvard Business Review. Tháng 9/2018, Alpha Books sẽ cho ra mắt thị trường 05 số chuyên đề:
 ON STRATEGY - CHIẾN LƯỢC
 ON LEADERSHIP - LÃNH ĐẠO
 ON INNOVATION - ĐỔI MỚI SÁNG TẠO
 ON COMMUNICATION - TRUYỀN THÔNG GIAO TIẾP
 ON STRATEGIC MARKETING - MARKETING CHIẾN LƯỢC

Với góc nhìn mới mẻ và đầy sức thuyết phục từ các chuyên gia uy tín trên tạp chí Harvard Business Review, Alpha Books trân trọng giới thiệu đến bạn đọc ấn phẩm đặc biệt này như một giải pháp cho việc đào sâu tìm hiểu và giải quyết triệt để những khó khăn, vướng mắc trong quá trình điều phối và định hướng doanh nghiệp của bạn.
HBR ON POINT chắc chắn sẽ giúp cho các doanh nhân cũng như các cộng sự trong công ty những bài học kinh nghiệm giá trị, những tư duy mới cũng như những phương pháp quản trị hiện đại từ các doanh nhân, lãnh đạo, chuyên gia tư vấn và nhà quản lý hàng đầu thế giới.

ẤN PHẨM NÀY CÓ GÌ ĐẶC BIỆT


 ON STRATEGY - CHIẾN LƯỢC

enlightenedPhân biệt công ty bạn với các đối thủ cạnh tranh
enlightenedVạch ra một tầm nhìn cho một tương lai không chắc chắn
enlightenedTạo nên những đại dương xanh cho thị trường chưa được kiểm chứng
enlightenedPhân bổ các nguồn lực từ sớm
enlightenedLàm rõ quyền ra quyết định để quyết định nhanh hơn, dứt khoát hơn

Chiến lược, từ lâu, đã được coi như mạch nguồn sự sống mà nếu thiếu nó, các doanh nghiệp hoặc không thể tạo được dấu ấn trên thị trường, hoặc sẽ sụp đổ. Thế nhưng, ở rất nhiều tổ chức kinh doanh, chiến lược vẫn luôn bị nhầm lẫn với vô vàn những thuật ngữ về tăng trưởng và phát triển khác. Thông qua Harvard Business Review ON STRATEGY, độc giả sẽ biết “Chiến lược là gì?”, những ngộ nhận và cả những thông tin “giác ngộ” về nó, từ đó vạch ra chiến lược chuyên biệt cho tổ chức của mình.


 ON LEADERSHIP - LÃNH ĐẠO. GIÁ: 199,000VNĐ

enlightenedNhững góc nhìn khoa học hết sức thú vị về các yếu tố tâm lý làm nên tài lãnh đạo.
enlightenedCập nhật những nhận thức và kỹ năng kiểm soát bản thân mới nhất cho những người đã, đang và sẽ trở thành lãnh đạo của các tổ chức, doanh nghiệp trong thời đại mới.
enlightenedNhững bài viết theo từng chủ đề chuyên sâu, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bồi dưỡng một số kỹ năng đặc thù để làm chủ khả năng giao tiếp và lãnh đạo của bạn...

 
Bằng góc nhìn mới mẻ và đầy sức thuyết phục từ các chuyên gia uy tín trên tạp chí Harvard Business Review chúng tôi xin gửi tới bạn đọc cuốn sách này như một cách để đào sâu tìm hiểu và giải quyết triệt để những khó khăn, vướng mắc trong quá trình điều phối và định hướng doanh nghiệp của bạn.
 

 ON INNOVATION - ĐỔI MỚI SÁNG TẠO

Danh sánh việc cần làm cho các giám đốc phát triển sản phẩm

Chỉ ra những ngụy biện gây chậm trễ, suy giảm chất lượng và tăng chi phí
Quản trị rủi ro và lợi ích trong một danh mục đổi mới…

Cuốn sách là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề đổi mới sáng tạo. Chúng tôi vẫn luôn nhận thấy lý do mà các công ty hoạt động lâu năm thất bại trong việc đổi mới là vì những nhà quản lý không có những công cụ tốt giúp họ hiểu về thị trường, xây dựng thương hiệu, tìm kiếm khách hàng, lựa chọn nhận viên, tổ chức đội ngũ và phát triển chiến lược. Cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những công cụ đó.


 ON COMMUNICATION - TRUYỀN THÔNG GIAO TIẾP

Nguyên lý để được yêu mến, nhân nhượng…
4 yếu tố thuyết phục cốt yếu
5 kiểu ra quyết định mà các nhà lãnh đạo thường thể hiện

 
Harvard Business Review ON COMMUNICATION là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề trình bày thuyết phục và giao tiếp thành công nơi công sở. Các tác giả - những chuyên gia nghiên cứu, các giáo sư kỳ cựu – sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích để có thể chiếm lấy trái tim khán giả, xoay chuyển những việc chưa ngã ngũ và “biến địch thành bạn”.

 ON STRATEGIC MARKETING - MARKETING CHIẾN LƯỢC

Tìm ra giải pháp thực sự cho doanh nghiệp
Tạo ra sản phẩm mọi khách hàng đều mong muốn
Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu
Tập trung vào những thị trường lớn
Tạo ra giá trị cho khách hàng
Kết thúc cuộc chiến giữa Bán hàng và Marketing

 
Harvard Business Review ON STRATEGIC MARKETING bao gồm những bài phân tích sâu sắc đến từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen,... không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại - đặt khách hàng làm trọng tâm, mà còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích.

 

Xem Thêm Nội Dung