CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ TOÀN CẦU CỦA TOYOTA: ĐỔI MỚI BẰNG TƯ DUY ĐỘT PHÁ VÀ KAIZEN

CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ TOÀN CẦU CỦA TOYOTA: ĐỔI MỚI BẰNG TƯ DUY ĐỘT PHÁ VÀ KAIZEN

Nhà xuất bản: Trẻ
Hình thức bìa: Bìa mềm
Số trang: 212
Kích thước 15x23
Cân nặng: 350 (gram)
Năm xuất bản: 2020
Hết hàng
Giá bìa: 110,000 đ

Toyota đã phát triển từ một liên doanh thành một trong những doanh nghiệp lớn nhất toàn cầu bởi nhờ tư duy đổi mới – dùng Tư duy Đột phá để đưa ra cách tiếp cận triết học mới nhằm giải quyết vấn đề, ngược hẳn lối tư duy thông thường. 


Được viết bởi cựu giám đốc điều hành Toyota và cũng là cha đẻ của Tư duy Đột phá, Chiến lược tiếp thị toàn cầu của Toyota - Đổi mới bằng Tư duy đột phá và Kaizen đã:
•    Khám phá “Tư duy Đột phá” của Toyota.
•    Xem xét cách Toyota thu thập thông tin.
•    Minh họa cách Toyota xây dựng và duy trì văn hóa kinh doanh độc đáo.
•    Chỉ rõ cách Toyota “đến với khách hàng” và nghiên cứu toàn diện cách khách hàng sử dụng sản phẩm Toyota.
•    Cho thấy các loại xe của Toyota đã trở thành những mẫu xe bán chạy nhất tại Mỹ.


Các tác giả đã khám phá những tập quán tư duy cũng như chiến lược tiếp thị toàn cầu của Toyota mà ngay từ những năm 1980 đã được mở rộng theo cấp số nhân. Độc giả sẽ hiểu tầm quan trọng của tập quán tư duy tại nơi làm việc và sẽ biết cách áp dụng chúng thông qua điển hình là Toyota.

Xem Thêm Nội Dung