Đọc vị khách hàng (Buying styles) - 4 Phong cách bán hàng chinh phục người mua

Đọc vị khách hàng (Buying styles) - 4 Phong cách bán hàng chinh phục người mua

Tác giả:
Nhà xuất bản: Lao Động Xã Hội
Nhà phát hành: Alpha
Hình thức bìa: Bìa mềm
Số trang: 184
Kích thước 13x20.5 cm
Cân nặng: 220 (gram)
Hết hàng
Giá bìa: 69,000 đ
'Đọc vị khách hàng' mang đến cho bạn những công cụ giúp định hình sở thích mua sắm cũng như biến đổi phương thức tiếp cận khách hàng để phù hợp với từng kiểu khách hàng.
 
Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể điều chỉnh đôi chút phong cách bán hàng và ngay lập tức tăng doanh số tăng lên 10-20%? Cuốn Đọc vị khách hàng sẽ bật mí sự thật đằng sau lĩnh vực mua và bán: mỗi cá nhân là một chủ thể duy nhất, nên sẽ phản ứng với các phương thức bán hàng theo các cách khác nhau.
 
Đọc vị khách hàng chỉ ra rằng chỉ có 4 phong cách mua hàng phổ biến. Do đó, khi xác định rõ phong cách mua hàng phù hợp với khách hàng của bạn, hãy thay đổi những thông điệp bán hàng của bạn sao cho phù hợp với phong cách đó, tỷ lệ thành công của bạn chắc chắn sẽ tăng lên đáng kể.
 
Tác phẩm được viết dưới dạng những mẩu hội thoại cởi mở và gói gọn trong một số chương ngắn, dễ đọc. Đọc vị khách hàng mang đến cho bạn những công cụ giúp định hình sở thích mua sắm cũng như biến đổi phương thức tiếp cận khách hàng để phù hợp với từng kiểu khách hàng. Bạn sẽ tìm thấy trong cuốn sách:
 
· Các chiến lược nhận dạng phong cách mua hàng chủ yếu.
 
· Nguyên nhân khiến mỗi nhân viên bán hàng lựa chọn một phong cách bán hàng khác nhau.
 
· Điều gì nên và không nên thực hiện khi bán hàng theo từng phong cách.
 
· Những sai lầm điển hình khi nhân viên bán hàng theo những phong cách khác nhau.
 
· Những dấu hiệu cho thấy bạn đang sử dụng sai phương thức bán hàng.
 
“Trong suốt sự nghiệp đào tạo về kỹ năng bán hàng, tôi đã dạy học viên trở thành 'tư vấn viên về lĩnh vực mua hàng'. Tác phẩm Phong cách Mua hàng có thể giúp nhân viên bán hàng chiếm trọn niềm tin từ phía người tiêu dùng.”
 
-Mike Bosworth, tác giả cuốn Solution Selling, đồng tác giả cuốn Customer-Centric Selling
 
Tác giả cuốn sách MICHAEL WILKINSON là nhà sáng lập và Giám đốc Quản lý của Leadership Strategies. Inc. Ông là tác giả của nhiều cuốn sách best-seller như The Secrets of Facilitation, The Secrets to Masterful Meetings. Ông cũng là thành viên Hội đồng quản trị của National Institute for Facilitation và nhà sáng lập của National Facilitator Database. Ông được nhận giải thưởng Certificate Professional Facilitator và Certificate Master Facilitator vì những kinh nghiệm và đóng góp của mình trong lĩnh vực tư vấn.

Xem Thêm Nội Dung