Lịch vạn niên 1932 - 2050 [Nguyên bản từ: Thực Dụng Vạn niên Lịch]- Bộ sách mới

Nhà xuất bản: Dân Trí
Nhà phát hành: Minh Thắng
Số trang: 612
Kích thước 19x27 cm
Cân nặng: 1,200 (gram)
Năm xuất bản: 2021
Hết hàng
Giá bìa: 190,000 đ

Sách được trình bày rất dễ tra cứu và chính xác. Bạn có thể tra cứu từ ngày dương lịch sang âm lịch và ngược lại...

Số phận con người cũng như đời sống nhân loại còn nhiều bí ẩn, vẫn là thách thức không dễ gì vượt qua. Trong giới hạn đó, có thể xem thuật giải đoán đời người qua 12 con giáp như là một phương thức tiếp cận “tiền khoa học” của người xưa, từ đó hiểu rõ thêm ý nghĩa văn hóa dân gian của việc gọi tên thời gian theo biểu tượng 12 con giáp.

Phần I: Biểu lịch từ 1932 – 1950 Lịch âm dương Trung Quốc

Phần II: Dự đoán đời người và 12 con giáp

Với mỗi tuổi (tương ứng với con giáp), ta sẽ biết được tài năng, sự nghiệp, tính cách, tài vận và hôn nhân, phúc lộc theo tháng sinh, theo các năm, vận mệnh của năm loại tuổi (tý, sửu, dần, mão...)

Cuốn sách Lịch Vạn Niên Thực Dụng 1932 - 2050 này được dịch từ nguyên bản "Thực Dụng Vạn Niên Lịch" do NXB Khí Tượng Xuất Bản Xã ấn hành tại Bắc Kinh năm 2000. Và Xuất bản Mới nhất tại Viêt Nam 2021 - DỊCH NGUYÊN BẢN TỪ THỰC DỤNG VẠN NIÊN LỊCH - Tăng Cường Ngô (biên dịch)


Ngoài giá trị khoa học, giúp chúng ta có thể tra cứu theo một hệ quy chiếu chính xác những ngày, tháng, năm cần thiết; cuốn sách này còn mang theo một phần khá thú vị nữa là nó có thể giúp ta thâm nhập trở lại một cách khá hệ thống những kinh nghiệm quý giá mà người xưa đã đúc kết qua một lịch trình thời gian dài. Những kinh nghiệm này, vận vào từng số phận, từng đời người, có thể không phải lúc nào cũng đúng, cũng hợp như ý ta, song ít nhất nó cũng giúp ta một điểm nhìn tham chiếu, từ đó có thể lựa chọn những bước đi phù hợp với đời ta, với tự nhiên, với nhân thế, giúp ta có một thái độ thận trọng hơn, tích cực hơn với chính số phận của mình.


Có lẽ một trong những bí ẩn lớn nhất và gần gũi nhất với chúng ta là bí ẩn số phận con người, số phận chính ta. Bí ẩn của tiểu vũ trụ trong bí ẩn của đại vũ trụ. Mối quan hệ giữa hai vũ trụ này bao giờ cũng là mối quan hệ biện chứng hài hòa. Những kinh nghiệm tích hợp từ ngàn xưa được ghi lại trong cuốn lịch này hy vọng có thể phần nào giúp chúng ta nắm bắt một phần mối quan hệ phức tạp ấy.


Đây là cuốn sách mở, hoàn toàn chỉ có tính chất tham khảo. Có thể tin cậy đến mức độ nào là hoàn toàn tùy thuộc vào bạn. Xin giới thiệu bạn tìm đọc

Xem Thêm Nội Dung