sáng tạo

Sáng tạo

Tác giả:
Nhà xuất bản: Lao Động Xã Hội
Nhà phát hành: Alpha
Hình thức bìa: Bìa mềm
Cân nặng: 350 (gram)
Năm xuất bản: 2020
Hết hàng
Giá bìa: 99,000 đ
Văn hóa của sự đổi mới không ngừng
Những kỹ năng nhận biết tương lai để có thể sáng tạo ra những sản phẩm hấp dẫn người tiêu dùng, nối liền khoảng cách với khách hàng, loại bỏ các vấn đề nan giải…
 
Trong sự phát triển mạnh mẽ của các trường phái, quan điểm và tư duy về quản trị thương hiệu, nổi bật lên là các quan điểm được thể hiện trong bộ sách của Marty Neumeier – Chủ tịch của Neutron LLC, San Francisco. Bộ sách không chỉ được xếp thứ hạng cao trong Tủ sách Thương hiệu Quốc gia; mà còn được giới kinh doanh toàn cầu ví như bộ công cụ phục vụ đắc lực cho việc hoạch định và thực thi chiến lược thương hiệu.
 
Bộ sách gồm 4 cuốn:
 
Đột phá
Đảo ngược
Khoảng cách
Sáng tạo

Xem Thêm Nội Dung