Thế kỷ Âm - Dương đối lịch: 1924 - 2050 (B300, 2013)

Nhà xuất bản: Hải Phòng
Nhà phát hành: Minh Nguyệt
Hình thức bìa: Bìa cứng
Số trang: 1030
Kích thước 19x27
Cân nặng: 2,100 (gram)
Hết hàng
Giá bìa: 300,000 đ

"Thế kỷ Âm - Dương đối lịch 1924 - 2050" là quyển lịch đối chiếu từ dương lịch sang âm lịch hoặc ngược lại từ âm lịch sang dương lịch, rất thuận tiện tra cứu, sử dụng, dùng phổ cập cho mọi đối tương độc giả...

"Thế kỷ Âm - Dương đối lịch 1924 - 2050" là quyển lịch đối chiếu từ dương lịch sang âm lịch hoặc ngược lại từ âm lịch sang dương lịch, rất thuận tiện tra cứu, sử dụng, dùng phổ cập cho mọi đối tương độc giả.

MỘT VÀI PHẦN LƯU Ý KHI ĐỘC GIẢ NHẬN SÁCH: VÌ LÝ DO SÁCH ĐƯỢC IN TRÊN GIẤY NHẸ - NHẬP KHẨU VÀO VIỆT NAM. DO ĐIỀU KIỆN KHÍ HẬU NHIỆT ĐỚI ẨM - NÊN SÁCH CÓ DẤU HIỆU NGẢ VÀNG VÀ BỊ Ố BÊN TRONG NỘI DUNG VÀ BỤNG SÁCH. SÁCH HOÀN TOÀN MỚI KHÔNG PHẢI SÁCH CŨ. ĐỘC GIẢ NÊN LƯU Ý VẤN ĐỀ NÀY - KHI NHẬN HÀNG HẾT SỨC CHIA SẺ CÙNG SHOP - TRÁNH TRƯỜNG HỢP NHIỀU KHÁCH HÀNG KHÔNG HIỂU CHO LÀ SÁCH CŨ VÀ TỪ CHỐI NHẬN HÀNG DẪN ĐẾN SHOP PHẢI CHỊU 2 LẦN CƯỚC PHÍ VẬN CHUYỂN.

VẬY NẾU KHÁCH HÀNG ĐẶT HÀNG - VUI LÒNG ĐỌC KỸ NỘI DUNG NÀY VÀ CAM KẾT NHẬN SÁCH - KHÔNG HOÀN HÀNG

NẾU NỘI DUNG SÁCH BỊ Ố MÀ ĐỘC GIẢ KHÔNG ĐỌC RÕ CHỮ - SHOP HOÀN TOÀN CHỊU TRÁCH NHIỆM VÀ CHẤP NHẬN ĐỔI HOÀN HÀNG CHO KHÁCH. ĐÂY LÀ CAM KẾT TỪ SHOP KENOSA.VN.

heartCLICK XEM HÌNH ẢNH SÁCH TẠI ĐÂYyeskiss

Bố cục sách gồm các phần:

1. Các loại lịch

2. Đơn vị đo đếm thời gian

3. Phép đếm can chi

4. Âm dương ngũ hành

5. Ngũ hành nạp âm

6. Ngày xung tuổi theo quan niệm của người phương Đông xưa

7. Thập nhị trực

8. Nhị thập bát tú

9. Tam nguyên cửu tinh

10. Tam nguyên cửu vận

11. Cửu khí

Phần Phụ lục cuối sách cung cấp nhưng thông tin hữu ích về chọn ngày giờ theo dân gian; chọn tuổi làm nhà; hôn nhân theo quan niệm dân gian; toán mệnh - số thần của Viêm Thiên Cương; tiểu lục nhâm của người phương Đông xưa.

CUỐN SÁCH DÀNH CHO TẤT CẢ NHỮNG AI ĐANG NGHIÊN CỨU VỀ NGÀY GIỜ, CHỌN LỊCH NGÀY TỐT, THÁNG TỐT, NĂM TỐT. MỌI NGƯỜI NGHIÊN CỨU ĐẦU CẦN ĐỂ TRA CỨU VÀ DỊCH LỊCH ĐỐI CHIẾU ÂM LỊCH VÀ DƯƠNG LỊCH

Mời các bạn đón đọc!

Xem Thêm Nội Dung