Tuyệt Chiêu Thuyết Phục, Hạ Gục Khách Hàng

Tuyệt Chiêu Thuyết Phục, Hạ Gục Khách Hàng

Nhà xuất bản: Lao Động
Nhà phát hành: Alpha
Hình thức bìa: Bìa mềm
Cân nặng: 450 (gram)
Hết hàng
Giá bìa: 139,000 đ
Tuyệt Chiêu Thuyết Phục, Hạ Gục Khách Hàng
 
Thành công thuyết phục người khác thực hiện hành động cụ thể là một kỹ năng thiết yếu trong cả kinh doanh lẫn đời sống hàng ngày. Trong The Small BIG (tạm dịch là Thay đổi nhỏ, tác động lớn), Steve J. Martin, Noah J.Golstein và  Robert B.Cialdini đã xác định hơn 50 cách thay đổi nhỏ “Ảnh hưởng và thuyết phục người khác theo cách hiệu quả và đạo đức.”
 
Trong cuốn sách, các nhà khoa học đã thực hiện rất nhiều nghiên cứu khác nhau để chứng minh chỉ một tác động nhỏ có thể dẫn đến một thay đổi lớn. 
 
Chỉ cần thêm cụm từ “phần lớn mọi người trong mã bưu điện của bạn phải trả thuế đúng hạn” dẫn đến việc chính phủ Anh leo thang tốc độ thu thuế quá hạn từ 57% lên 86%. Chi phí của sự thay đổi là thực tế bằng không và mức tăng ròng là 270 triệu bảng mỗi năm. Đây là một ứng dụng của nguyên tắc chứng minh xã hội, và chương cung cấp lời khuyên rõ ràng cho bất cứ ai tìm kiếm để thu thập trên tiền nợ.
 
Yêu cầu một bệnh nhân ghi lại thông tin cuộc hẹn riêng của họ (chứ không phải là nhân viên tiếp tân làm điều đó) dẫn đến giảm 18 phần trăm số người không thể hiện cuộc hẹn tiếp theo của họ. Trong một cuộc biểu tình của nguyên tắc cam kết và nhất quán, các tác giả dạy chúng ta cách ngăn chặn các cuộc hẹn nhỡ từ việc tạo ra các chi phí lớn. Ước tính chi phí cho các cuộc hẹn bị lỡ ở Anh là hơn một tỷ đô la một năm. Sự thay đổi nhỏ này giúp tiết kiệm được 180 triệu đô la và cung cấp một bài học cho bất kỳ luật sư, nhà hàng hoặc doanh nhân nào bị ảnh hưởng khi ai đó thổi cuộc họp hoặc cuộc hẹn.
 
Có rất nhiều câu chuyện và bài học tuyệt vời hơn nữa mà bất kỳ ai quan tâm đến việc thương lượng theo cách của họ để có thực sự nợ chính mình và khách hàng của họ để đọc The Small BIG.  Nó chắc chắn sẽ chỉ ra một số cách nhỏ để bạn tạo nên sự khác biệt lớn trong sự thành công của các cuộc đàm phán của bạn.
 
Được đánh giá là “một thành tựu” – theo tác giả bán chạy nhất New York Times, cuốn sách sẽ cho bạn biết:
 
Từ những thay đổi NHỎ có thể dẫn đến sự khác biệt TO LỚN trong kết quả.
Bí quyết giúp các doanh nghiệp “ảnh hưởng và thuyết phục người khác theo cách hiệu quả và đạo đức.”
Các thay đổi LỚN NHỎ (thực tế là hơn 50) được áp dụng trên nhiều lĩnh vực khác nhau.
Thay đổi môi trường của con người có thể thay đổi suy nghĩ của họ.

Xem Thêm Nội Dung