10 Loại Hình Đổi Mới Sáng Tạo

10 Loại Hình Đổi Mới Sáng Tạo

Tác giả:
Nhà xuất bản: Công Thương
Nhà phát hành: Alpha
Hình thức bìa: bìa mềm
Cân nặng: 550 (gram)
Hết hàng
Giá bìa: 249,000 đ

10 Loại Hình Đổi Mới Sáng Tạo

Đổi mới phương thức của bạn để tiến tới tăng trưởng có ý nghĩa và bền vững.

Hầu hết các nhà khoa học đều đồng ý rằng chúng ta đang sống trong kỷ nguyên vĩ đại bậc nhất của sự thay đổi lịch sử loài người. Và tốc độ thay đổi cũng đang gia tăng chóng mặt...

Đối với nhiều công ty, điều này có nghĩa là: Đổi mới sáng tạo không phải là chuyện “thích thì làm, không thích thì thôi”, mà nó mang tính bắt buộc. Khách hàng yêu cầu nó. Các đối thủ sẽ sẵn sàng tấn công cạnh sườn nếu bạn không đạt được nó. Những nhân viên tài năng sẽ không gia nhập công ty bạn nếu bạn không truyền tải được nó. Các nhà phân tích mong chờ nó. Các nhà đầu tư tưởng thưởng cho nó. Vậy mà, hầu hết mọi người vẫn tin vào những chuyện huyền bí thuở sơ khai về đổi mới sáng tạo: “Nó chỉ xoay quanh những sản phẩm và công nghệ mới”: “Nó chỉ liên quan tới những sáng kiến độc đáo hiếm hoi”; “Chẳng có phương pháp nào có tính kỷ luật và nhất quán”... Những giả định phổ biến đó đều không chính xác.

Dựa trên ba thập kỷ làm việc về tính hiệu quả sáng tạo, 10 loại hình đổi mới sáng tạo sẽ giúp bạn và nhóm của bạn biết phải làm gì khi rơi vào tình thế cấp bách ngàn cân treo sợi tóc và tạo ra đột phá. Giải pháp ở đây là bạn không được để tầm nhìn bó hẹp trong sản phẩm mới, bằng cách áp dụng 10 loại hình đổi mới sáng tạo quyền năng khác, có thể kết hợp với những lợi thế cạnh tranh. Cuốn sách sẽ đưa ra những cách thức tư duy hoàn toàn mới và lý giải những hành động cho phép nhóm hoặc công ty của bạn đổi mới một cách chắc chắn và bền vững.

Cuốn sách này dành cho những doanh nhân, giám đốc và những nhà đổi mới ở trên tiền tuyến ngành, bất cứ ai muốn vượt ra khỏi những chuẩn mực cố hữu và muốn thực hiện công cuộc đổi mới sáng tạo sẽ tìm ra những công cụ không thể thiếu trong 10 loại hình đổi mới sáng tạo.

 

 

NHẬN XÉT CỦA CHUYÊN GIA

“Từ lâu, tôi đã ngưỡng mộ các tác phẩm về đổi mới sáng tạo của Larry Keeley và vô cùng phấn khích trước những chia sẻ về các khái niệm, ý tưởng cũng như kinh nghiệm của ông với thế giới qua cuốn sách tuyệt vời này. Đây là cuốn sách mà nhà quản lý nào cũng phải đọc nếu muốn nghiêm túc xây dựng một nền văn hóa đổi mới sáng tạo, thay vì chờ đợi và hy vọng ý tưởng tuyệt vời tiếp theo sẽ tự đến với mình.

— Roger L. Martin, Hiệu trưởng Trường Quản lý Rotman

“Đổi mới sáng tạo không dành cho những kẻ nghiệp dư và những phát triển có ý nghĩa nhất không tự nhiên đến. Các nhà đổi mới vĩ đại tuân theo nhiều phương pháp kỷ luật, và Larry Keeley đã phác họa một phương pháp dựa trên căn cứ thực tế đưa sự đổi mới vượt ra ngoài việc tinh chỉnh sản phẩm. Tại Mars, chúng tôi đang khai thác triệt để các kỹ thuật đổi mới sáng tạo tinh vi, cũng như tạo ra những đề xuất độc đáo và khó bắt chước mà chúng tôi biết rằng sẽ làm khách hàng hài lòng đồng thời có hiệu quả lâu dài. Cuốn sách này cung cấp các khung mô hình tuyệt vời giúp bạn xem xét lại vai trò của đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp và theo đó, nâng chuẩn mực của đối thoại về đổi mới sáng tạo từ điều khó hiểu thành một ngành khoa học nghiêm túc.”

— Ralph Jerome, Phó Chủ tịch Đổi mới sáng tạo doanh nghiệp tại Tập đoàn Mars

“Cuốn sách này sẽ trở thành cuốn bách khoa thư về đổi mới sáng tạo đột phá không thể thiếu đối với các doanh nghiệp, cung cấp một lộ trình có thể thực thi nhằm tạo ra sự thay đổi mạnh mẽ trong bất kỳ ngành nào.”

— Tiến sĩ Nicholas F. LaRusso, Giám đốc Y tế tại Trung tâm Đổi mới Y tế Mayo

Xem Thêm Nội Dung