/upload/images/2017/04/02/combo-2c.jpg

Combo 2 cuốn: 15 phút tập lưng + Tập bụng (Kèm DVD, B228)

Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp TP.HCM
Nhà phát hành: First News
Số trang: 72
Kích thước 19 x 26 cm
Cân nặng: 900 (gram)
Năm xuất bản: 2017
Giá bìa: 228,000 đ

15 phút tập bụng

Do phải ngồi quá nhiều ở công sở, vòng 2 của các chị em ngày càng trở nên tồi tệ hơn. Nhiều người cũng nghiên cứu các bài tập nhưng rất ít người thu được kết quả như ý. Họ nhanh chóng nản chí và bỏ cuộc.

Theo Joan Pagano, Huấn luyện viên Hội đồng Thể dục Hoa Kỳ (ACE) và IDEA Health and Fitness Inc, lý do khiến phần lớn mọi người thất bại khi tự luyện tập là bởi họ không hiểu rõ cấu tạo của cơ thể, đặc biệt ở phần bụng. Đa phần tất cả mọi người đều có sẵn phần cơ bụng, thế nhưng vòng 2 của bạn trở nên khó coi là bởi chúng bị mỡ che phủ. Trong khi các động tác tập bụng chỉ có tác dụng giúp phần cơ bên trong săn chắc hơn chứ không có tác dụng giảm mỡ. Bởi vậy, nếu chỉ tập bụng mà không tính phương án giảm mỡ, thật khó để bạn có được vòng 2 mơ ước.

Để khắc phục điều này, trong 15 phút tập bụng, Joan Pagano đã đưa ra bài tập cardio đốt mỡ kết hợp với những động tác tập cơ bụng. Những bài tập trong sách này giúp tập luyện cho vùng bụng ở mọi góc độ và ở các tư thế khác nhau. Khi các cơ ở vùng này trở nên mạnh, dáng người của bạn sẽ được cải thiện, vùng lưng dưới vững chắc hơn, đồng thời những cơn đau nhức ở lưng trên và cổ sẽ không còn khiến bạn khổ sở nữa. Vùng bụng và lưng mạnh sẽ tạo sự vững chãi, mạnh mẽ và dứt khoát trong những hoạt động thường ngày. Nhờ những bài tập này, bạn đọc sẽ khỏe khoắn và năng động hơn.

Để đạt được kết quả tốt nhất, tác giả cũng hướng dẫn người đọc kết hợp các bài tập này với những hoạt động thể dục giảm cân, giúp giảm lớp mỡ bao quanh cơ. Như vậy, những bài tập trong cuốn sách này sẽ mang đến cho bạn đọc một vóc dáng thon gọn, một vùng eo săn chắc. Khi luyện tập thường xuyên bạn sẽ có một sức khỏe dẻo dai, tinh thần sảng khoái và ngăn ngừa các chứng bệnh về cột sống như gai cột sống, thoái hóa cột sống... cũng như các bệnh về tim mạch. Sách do First News – Trí Việt ấn hành.

Đôi nét về tác giả

Joan Pagano nhận chứng chỉ về sức khỏe và hướng dẫn thể dục thẩm mỹ tại Trường Y khoa Thể thao Hoa Kỳ. Cô bắt đầu sự nghiệp Huấn luyện viên thể dục thẩm mỹ tại NYC từ năm 1988 đồng thời là giám sát viên tại Joan Pagano Fitness Group. Cô là giảng viên bộ môn Kỹ thuật đánh giá thể dục thẩm mỹ tại trường Cao đẳng Marymount Manhattan và đồng thời cũng là HLV thể dục thẩm mỹ được công nhận ở cấp độ quốc gia trong việc phát triển các khóa đào tạo dành cho HLV ở Hội đồng Thể dục Hoa Kỳ  (ACE) và IDEA Health and Fitness Inc. Ngoài ra Joan là tác giả của 2 tựa sách Strength Training for Women (2004) (rèn luyện sức khỏe cho phụ nữ) và  8 Weeks to a Younger Body (2007) (Để có 1 cơ thể trẻ trung trong 8 tuần) do nhà xuất bản DK phát hành.

 

15 phút tập lưng

Với những người làm việc trong môi trường công sở, việc ngồi hàng tiếng trước máy tính dễ gây ra những cơn đau nhức ở vùng lưng, thoát vị đĩa đệm cột sống lưng… Giải quyết điều này thật sự không có. Chỉ cần duy trì những động tác trong 15 phút tập lưng, bạn đọc đã có thể tư chăm sóc bản thân tại nhà hay ngay tại công ty, trong những phút nghỉ ngơi giữa ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

Theo Suzanne Martin giáo viên thể dục thẩm mỹ tại Trường Y khoa thể thao Hoa Kỳ, tác giả có cơ duyên kỳ lạ với tập sách này. Bà kể: “Trong suốt hơn 25 năm qua. Tôi đã từng bị vẹo cột sống mức độ nhẹ, nó khiến cuộc sống của tôi trở nên khó khăn trong các hoạt động hàng ngày. Nhưng nhờ sự tập luyện chăm chỉ cùng với những bài tập đơn giản trong cuốn sách này mà bệnh vẹo cột sống của cô đã phục hồi và chấm dứt hẳn”. Vì điều này mà Suzanne Martin đam mê và lấy làm động lực để nghiên cứu sâu hơn về vấn đề sức khỏe thể hình của con người.

Qua tập sách, tác giả chia sẻ những bí quyết và hướng dẫn những bài tập đơn giản, cụ thể giúp bạn phòng tránh, cũng như làm vơi nhẹ những triệu chứng thường xảy ra đối với lưng. Theo Suzanne Martin, chỉ cần 15 phút tập lưng mỗi ngày sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe hơn và có môt sức sống bền bỉ, dai dẻo và tràn đầy năng lượng sống.cơ thể không chỉ cần được vận động, luyện tập thường xuyên, mà còn cần được cung cấp đầy đủ dưỡng chất, có chế độ nghỉ ngơi hợp lý để phục hồi. Duy trì sự cân bằng này, sẽ làm cho cuộc sống trở nên có ý nghĩa hơn và chúng ta sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc.

 

Về tác giả Suzanne Martin

Suzanne Martin nhận chứng chỉ hướng dẫn thể dục thẩm mỹ tại Trường Y khoa thể thao Hoa Kỳ. Trong những năm qua, Martin hoạt đông mạnh mẽ trong các lĩnh vực như rèn luyện thể dục thẩm mỹ cho các nhóm, sản phụ tiền và hậu thai sản cũng như thể dục nhịp điệu. Cô từng là vũ công, rồi chuyển sang dạy nhảy, hướng dẫn Pilates, còn bây giờ là chuyên gia vật lý trị liệu. Martin còn thường xuyên đóng góp vào chuyên mục sức khỏe và thể dục thẩm mỹ của tạp chí Dance đồng thời cũng là người đứng đầu chuyên mục tập luyện Pilates.

 

Xem Thêm Nội Dung