Dịch vụ sửng sốt Khách hàng sững sờ

Dịch vụ sửng sốt Khách hàng sững sờ

Dịch giả: Lê Đình Chi
Nhà xuất bản: Lao Động Xã Hội
Nhà phát hành: Alpha
Hình thức bìa: Bìa mềm
Số trang: 327
Kích thước 13x20.5
Cân nặng: 350 (gram)
Hết hàng
Giá bìa: 129,000 đ

 

Dịch vụ sửng sốt Khách hàng sững sờ
 
Cuốn sách Dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm của tác giả về dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo được rút ra từ kinh nghiệm 15 năm quan sát và làm việc với hàng nghìn khách hàng. Cho dù bạn mới làm quen hay là chuyên gia về dịch vụ khách hàng, thì cuốn sách này cũng sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất trong việc thực hiện và duy trì dịch vụ khách hàng hoàn hảo cho doanh nghiệp của mình.
 
Cuốn sách đưa ra những nguyên tắc cơ bản của dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên như:
·         Nguyên tắc duy nhất không thể phá vỡ: Đối với khách hàng, bạn chính là công ty.
·         Biết thế nào là dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên.
·         Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần phải: Đáng tin cậy.
·         Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sẵn sàng đáp ứng.
·         Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần có: Sự đảm bảo.
·         Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sự đồng cảm.
·         Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Tính hữu hình.
·         Khách hàng ở khắp mọi nơi - Bên trong và bên ngoài.
·         Mười sai lầm chết người trong dịch vụ khách hàng.
·         Khách hàng luôn luôn là... Khách hàng.
 
Làm thế nào để có dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên?
·         Trung thực là chính sách duy nhất.
·         Tất cả mọi quy tắc đều có nghĩa có thể bị phá vỡ (Bao gồm cả quy tắc này).
·         Gây dựng niềm tin trong một thế giới đầy bất trắc và nghi ngờ.
·         Hãy làm những điều đúng đắn... Bất kể điều đó là gì.
·         Lắng nghe là một kỹ năng - Hãy sử dụng nó.
·         Đặt những câu hỏi thông minh.
·         Những từ để chiến thắng và những lời để trấn an.
·         Mẹo nói chuyện qua điện thoại.
·         Dịch vụ ngoại hạng chú trọng đến từng chi tiết.
·         Đừng bao giờ đánh giá thấp giá trị của một lời cảm ơn chân thành.

Mời các bạn tìm đọc!

 

Xem Thêm Nội Dung