Hậu Hắc Học và Doanh Nhân Do Thái (2011)

Nhà xuất bản: Lao Động
Nhà phát hành: DSC
Hình thức bìa: Mềm
Số trang: 463
Kích thước 14.5x20.5
Cân nặng: 470 (gram)
Hết hàng
Giá bìa: 88,000 đ

Mặt Dày, Tâm Đen không phải là việc thành thạo một kỹ năng cụ thể, cũng không phải một điều tôi có thể trao cho bạn. Nó là sức mạnh nội tâm và trạng thái tự nhiên của con người thật của bạn, nơi mà niềm vui tuyệt đối, lòng dũng cảm và lòng trắc ẩn là một phần không thể tách rời của bạn.


Bằng cách khơi dậy sức mạnh này, tới bất kì mức độ nào bạn có thể làm, bạn chẳng thể nào không hưởng lợi từ đó. Sức mạnh của Mặt Dày, Tâm Đen sẽ hướng dẫn hành động sao cho hiệu quả và dẫn bạn đến những kết quả mong muốn. Hơn hết, bằng cách khơi dậy sức mạnh này bên trong bạn, bạn sẽ đạt được sự minh xác và sự tập trung không thể lay chuyển để giúp bạn khám phá và hoàn thành định mệnh thực sự của bạn.


Dân tộc Việt Nam ta cũng nổi tiếng về sự thông minh, láu lỉnh. Một số người nước ngoài từng ví chúng ta như một "Do Thái phương Đông". Nhưng vì sao dân ta chưa giàu, nước ta còn nghèo và lạc hậu. Khai thác và kết hợp trí tuệ làm giàu của người Do Thái và trí tuệ "Hậu Hắc học"- hai sản phẩm đặc sắc phương Tây và phương Đông trong cuốn sách này, chúng ta có thể tạo ra một chìa khóa vàng trong tư duy kinh doanh mới ở nước ta.

Xem Thêm Nội Dung