Khách hàng chưa phải là thượng đế

Khách hàng chưa phải là thượng đế

Dịch giả: Minh Hạnh
Nhà xuất bản: Tri Thức
Hình thức bìa: Bìa mềm
Số trang: 315
Kích thước 15,5x24
Cân nặng: 400 (gram)
Năm xuất bản: 2009
Hết hàng
Giá bìa: 75,000 đ

 

Rosenbluth - tác giả cuốn sách đã biến Rosenbluth International  từ một công ty gia đình nhỏ thành Tập đoàn có trên 5.300 nhân viên, gần 1.000 văn phòng ở tất cả các bang của nước Mỹ và 53 quốc gia trên toàn thế giới, với doanh số hàng năm đạt hơn 6 tỉ đôla và tỷ lệ tăng trưởng là 1 tỉ đôla/năm. Bí quyết thành công của Rosenbluth International chỉ gói gọn ở một triết lý kinh doanh ngắn gọn: Đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thực sự là thượng đế.
Rosenbluth đã tạo ra môi trường làm việc vui vẻ và hiệu quả; có được những nhân viên thích hợp với từng vị trí và phục vụ từ con tim; việc học tập và đào tạo suốt đời, mọi lúc, mọi nơi; coi dịch vụ là sự kết hợp của ba yếu tố Thái độ, Nghệ thuậtQuy trình; tạo điều kiện để mỗi nhân viên thể hiện hết khả năng của mình; luôn khuyến khích, hình thành và nuôi dưỡng các ý tưởng, tìm kiếm cơ hội khi có sự thay đổi; sử dụng công nghệ để giải phóng nhân viên, giúp họ có thể sáng tạo và tập trung vào các khía cạnh tốt hơn, sâu sắc hơn của dịch vụ... Đó là những bí quyết của Rosenbluth International mà Half F.Rosenbluth và Diane McFerrin Peters đã đúc kết lại trong cuốn sách này.  
 
Về tác giả:
Hal F.Rosenbluth là người có tầm nhìn và luôn đi đầu trong ngành công nghiệp du lịch, Hal Rosenbluth đã dành trọn tâm sức của mình để phát triển Công ty Rosenbluth International trở thành tập đoàn du lịch lớn thứ ba trên thế giới. Ông đã giành được những giải thưởng danh giá và Rosenbluth International được tạp chí Fortune bình chọn là một trong 100 công ty có môi trường làm việc tốt nhất ở Mỹ. Các tạp chí có uy tín như Harvard Business Review, Inc., CIO, Financial Times, Wall Street Journal cũng như Fortune  đều công nhận Hal là một nhà lãnh đạo có sức ảnh hưởng lớn. Gần đây, Hal nhận được giải thưởng cao quý nhất của chính phủ Trung Quốc dành cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp nước ngoài - Giải thưởng Marco Polo.
Diane McFerrin Peters từng là người phụ trách truyền thông của Rosenbluth International. Năm 1994, cô nghỉ hưu. Hiện nay, cô là giảng viên có uy tín đồng thời là diễn giả được chào đón nồng nhiệt ở  nhiều nơi. 

 

Xem Thêm Nội Dung