Khoảng Cách (The Brand Gap)

Khoảng Cách (The Brand Gap)

Tác giả:
Nhà xuất bản: Lao Động Xã Hội
Nhà phát hành: Alpha
Hình thức bìa: Bìa mềm
Cân nặng: 350 (gram)
Năm xuất bản: 2020
Đang có hàng
Giá bán: 79,200 đ
Giá bìa: 99,000 đ
Tiết kiệm:20%(19,800 đ)
Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh
Những nguyên tắc chung nhằm khuyến nghị nhà quản trị thương hiệu nên xem xét trước khi đưa ra các quyết định, đó là: Khác biệt, Cộng tác, Đổi mới,Công nhận…
 
Trong sự phát triển mạnh mẽ của các trường phái, quan điểm và tư duy về quản trị thương hiệu, nổi bật lên là các quan điểm được thể hiện trong bộ sách của Marty Neumeier – Chủ tịch của Neutron LLC, San Francisco. Bộ sách không chỉ được xếp thứ hạng cao trong Tủ sách Thương hiệu Quốc gia; mà còn được giới kinh doanh toàn cầu ví như bộ công cụ phục vụ đắc lực cho việc hoạch định và thực thi chiến lược thương hiệu.
 
Bộ sách gồm 4 cuốn:
 
Đột phá
Đảo ngược
Khoảng cách
Sáng tạo

Xem Thêm Nội Dung