Nghệ thuật lôi cuốn khách hàng trở lại

Tác giả:
Nhà xuất bản: NXB Thống Kê
Nhà phát hành: Văn Lang
Số trang: 252
Kích thước 12x20 cm
Cân nặng: 171 (gram)
Năm xuất bản: 2015
Hết hàng
Giá bìa: 29,000 đ

Giới thiệu Sách

Dựa trên triết lý nền tảng: “Con người là yếu tố quyết định” một công ty đã vượt qua thời kỳ khó khăn, trụ vững và đạt được những thành công vượt bậc trên thương trường. Bí quyết của họ là gì?

“Nghệ thuật lôi cuốn khách hàng trở lại” là sự sẻ chia bí quyết giành thắng lợi trong một sân chơi bình đẳng mang tính toàn cầu: Hãy đầu tư vào nguồn nhân lực một cách toàn diện cả về vật chất lẫn tinh thần vì chính họ sẽ đem toàn bộ giá trị ấy phục vụ lại khách hàng của bạn. Tiền bạc, thời gian bạn đổ vào đầu tư dài hạn cho yếu tố con người chắc chắn sẽ “đơm hoa kết trái” rực rỡ, đem lại nguồn lợi nhuận khổng lồ khiến bạn phải ngạc nhiên.

Việt Nam đã vào WTO, bạn hãy cùng “Nghệ thuật lôi cuốn khách hàng trở lại” cimage phục những đỉnh cao mới!

Xem Thêm Nội Dung