Phong Cách Làm Việc Nơi Công Sở

Phong Cách Làm Việc Nơi Công Sở

Dịch giả: Nhiều dịch giả
Nhà xuất bản: Phụ Nữ
Hình thức bìa: Bìa mềm
Số trang: 136
Kích thước 14.5x20.5
Cân nặng: 180 (gram)
Năm xuất bản: 2010
Hết hàng
Giá bìa: 40,000 đ

 

Phong Cách Làm Việc Nơi Công Sở
 
Người đi làm phải biết:
Vẻ bên ngoài
Giờ giấc đi - về
Người mới đi làm
Phong cách trả lời điện thoại
Tiếp khách viếng thăm
Mối quan hệ trong công ty
Phong cách khi dự tiệc
Trong công việc
 
Không ai có thể làm tốt mọi việc ngay từ đầu. Chính vì thế, Phong cách làm việc nơi công sở sẽ chỉ ra cho bạn những quy tắc quan trọng khi làm việc nơi công sở. Đó là những bài học được rút ra từ những thất bại mà nhiều người đã vấp phải, những quy tắc không thể thiếu đối với một người đi làm.
 
Trong sách, “Mammy” Fujihara trong vai một người dìu dắt, sẽ tận tình hướng dẫn, giải thích cho các bạn như một người mẹ. Mammy Fujihara sẽ giúp các bạn nắm vững những nguyên tắc cơ bản mà một người mới đi làm cần phải nhớ: Làm thế nào để có mối quan hệ tốt với cấp trên, với đàn anh, đàn chị hay đồng nghiệp; cách giao tiếp với khách hàng; nghệ thuật nói chuyện qua điện thoại… để bạn có thể áp dụng ngay trong thực tế công việc.
Đinh Hương

 

Xem Thêm Nội Dung