Thuật Marketing

Thuật Marketing (B54)

Tác giả:
Nhà xuất bản: Thế Giới
Nhà phát hành: Alpha
Hình thức bìa: Bìa mềm
Số trang: 125
Kích thước 13x20.5 cm
Cân nặng: 200 (gram)
Hết hàng
Giá bìa: 79,000 đ
Nguyên nhân chính dẫn đến sự thành bại của một doanh nghiệp được xác định bởi sự thăng trầm của nỗ lực marketing. Theo Dun $ Bradstreet, 48% thất bại trong kinh doanh là kết quả của sự ì trệ hoặc thiếu hiệu quả trong lĩnh vực marketing hay bán hàng. Trong nền kinh tế cạnh tranh đầy năng động này, marketing là phần cốt lõi của mọi doanh nghiệp thành công. Cho dù kinh doanh trong lĩnh vực nào đi chăng nữa, bạn vẫn phải cần đến marketing.
 
21 hướng dẫn thiết yếu trong cuốn Thuật Marketing là những ý tưởng tiếp thị mạnh mẽ mà bạn có thể sử dụng tức thời. Với trí tuệ gắn mác Brian Tracy, bạn sẽ khám phá ra cách:
 Xây dựng nền tảng khách hàng của bạn
Đặt mình nằm ngoài hoạt động cạnh tranh
Trả lời ba câu hỏi quan trọng về bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ mới nào
Thúc đẩy nghiên cứu thị trường và tập trung các nhóm để ra quyết định tốt hơn
Đáp ứng nhu cầu cảm xúc cơn bản của người mua
Xác địn mức giá chính xác cho dịch vụ của bạn
Tập trung toàn lực vào khách hàng
Tận dụng tối đa các kênh phân phối của bạn
Và...nhiều hơn nữa

Xem Thêm Nội Dung