CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

 

Đây là các câu hỏi thường gặp của khách hàng trong quá trình lướt web và mua hàng

1. Hỏi đáp về phương thức thanh toán: Phương thức thanh toán

2. Hỏi đáp về phương thức vận chuyển: Phương thức vận chuyển

Các câu hỏi của người Việt hải ngoại

Tôi đang sống tại nước ngoài, muốn biết về chi phí vận chuyển theo từng phương thức vận chuyển?

3. Giao hàng quốc tế

Tôi đang sống tại nước ngoài, cho tôi hỏi về phương thức thanh toán?

Thanh toán quốc tế

Quốc gia nào trên thế giới KENOSA.VN có thể giao hàng được?

KENOSA.VN có thể giao hàng đến tất cả các quốc gia khác nhau trên thế giới (Điều này phụ thuộc vào chi phí vận chuyển - quý khách hàng chấp thuận)

4. Cơ chế giải quyết Thắc mắc- Khiếu nại

Trong quá trình giao dịch, nếu có những ý kiến thắc mắc về các sản phẩm, dịch vụ, hay phát hiện thiếu sót trong nghiệp vụ, trong tác phong và tinh thần phục vụ, mong quý khách hàng phản ánh cho chúng tôi.

Chúng tôi luôn hướng tới việc cung cấp cho quý khách hàng các sản phẩm và dịch vụ đáng tin cậy. Mục Thắc mắc – Khiếu nại chính là nhịp cầu nối giữa quý khách hàng với giadinhbook để giúp chúng tôi làm tốt điều đó.

a.      Chính sách xử lý Thắc mắc - Khiếu nại

Chính sách xử lý Thắc mắc - Khiếu nại này nhằm mục đích:

Là cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng đáng tin cậy với chất lượng cao;

Phúc đáp thỏa đáng những khúc mắc xẩy ra do lỗi của sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng, tinh thần và thái độ phục vụ của nhân viên KENOSA.VN

b.      Gửi Thắc mắc - Khiếu nại

Các nhân viên dịch vụ khách hàng của KENOSA.VN sẽ cung cấp thông tin và trợ giúp phù hợp để bảo đảm rằng Thắc mắc - Khiếu nại được gửi tới chúng tôi một cách hữu hiệu.

Khách hàng có thể gửi tới bằng những cách sau đây:

Điện Thoại: Bằng cách gọi điện tới số 0981680577, vào giờ hành chính từ 8 giờ sáng đến 17 giờ chiều, từ Thứ Hai tới Thứ Bảy.

Email: Gửi thư điện tử tới KENOSAVN@GMAIL.COM

Thư:   Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng KENOSA.VN

Số 86 Ngõ 189 Hoàng Hòa Thám - Ba Đình - Hà Nội

c. Thời hạn trả lời Thắc mắc – Khiếu nại

Mọi Thắc mắc - Khiếu nại của khách hàng sẽ được ghi nhận, và được hồi đáp chậm nhất trong thời gian quy định là 48h, kể từ khi tiếp nhận [không tính ngày Thứ 7 & Chủ Nhật], và sẽ được xử lý một cách hiệu quả chậm nhất trong vòng 7 ngày làm việc.

Những ý kiến thẳng thắn và xác thực của quý khách là vô cùng quý giá đối với quá trình phát triển của KENOSA.VN theo đúng phương châm hoạt động của mình.

 Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng.