Quy định đổi hàng

1. Lỗi Sản phẩm do Nhà cung cấp:

a.    Đối với sản phẩm lỗi trong quá trình in ấn xuất bản phẩm

Sản phẩm được đổi trả trong các trường hợp sau

-       Lỗi bìa: gẫy, rách, trầy mạch góc gây mất mỹ quan cho cuốn sách (khiến bạn không hài lòng)

-       Lỗi trang in ( Trang in bị đảo lộn số trang, đảo lộn Chương đoạn gây khó khăn trong việc tiếp nhận tác phẩm). Ruột in bị rách, rời trang in do lỗi gia công hoặc nội dung chữ bị mờ nhòe gây khó khăn cho độc giả khi đọc

Tất cả các lỗi trên quý khách đều được quyền đổi trả. Trước khi đổi trả khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ

Thời gian đổi trả từ 7-15 ngày kể từ khi nhận được thông báo của quý khách chuyển tới

 

b.    Đối với Sản phẩm bị lỗi trong quá trình vận chuyển do bên dịch vụ

-       Sản phẩm bị lỗi trong quá trình vận chuyển do bên thứ 3 gây nên: Gẫy, gập bìa sách; Sách bị trầy làm mất mỹ quan cuốn sách, Sách bị thấm và ướt do nước trong điều kiện thời tiết bất thường

-       Không áp dụng đổi trả đối với sản phẩm do quý khách trong quá trình nhận hàng – gây ra lỗi trên (Không phải do bên vận chuyển)

-       Áp dụng đổi trả như Khoản a – Điều 1. I. Quy định đổi hàng

 

c.    Hàng Đổi trả vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin để được kiểm tra

-       Mã số Đơn hàng: Nguyễn Văn A, Mã: KNBIN: 008642

-       Thông Tin Sản Phẩm: Kẻ trộm Sách (Lỗi trang, hoặc Rách bìa, hoặc ruột sách bị bung, hoặc bị thấm nước, v.v…)

 

d.    Các bước đổi hàng:

-       Quý khách thực hiện các bước theo Mục C, Khoản 1 và gửi thông tin về cho Giadinhook theo địa chỉ email và Điện thoại bên dưới

-       Khi tiếp nhận thông tin và xử lý xong sản phẩm đáp ứng các yêu cầu đủ điều kiện đổi trả hàng. KENOSA sẽ tiến hành gửi hàng đổi trả cho quý khách (Khi chúng tôi nhận được bưu phẩm hoàn trả của quý khách)

-       Đối với sản phẩm đổi trả quý khách vui lòng đến bưu cục gần nhất để chuyển phát về cho KENOSA theo địa chỉ dưới:

Nhà Sách Gia Định
Số 86 - Ngõ 189 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội
Hotline: 0981680577
Email: kenosavn@gmail.com


2) Quy định trả và hoàn tiền:


Quý khách có thể yêu cầu hoàn lại 100% tiền đơn hàng trong các trường hợp sau:

- Quý khách không hài lòng về chất lượng sản phẩm như đã đăng tải trên website.

- Hàng được giao chậm trễ gây ra sự bất mãn, dẫn đến nhu cầu mua hàng của quý khách không còn nữa.

Thời gian yêu cầu hoàn tiền tối đa là 07 ngày kể từ ngày nhận hàng.

Quý khách vui lòng gửi yêu cầu hoàn tiền tới email: kenosavn@gmail.com

Chúng tôi sẽ nhanh chóng kiểm tra và liên hệ quý khách để yêu cầu gửi hàng bị lỗi đến văn phòng Sách Gia Định. Ngay sau khi nhận được hàng, chúng tôi sẽ thực hiện hoàn lại 100% tiền cho quý khách bằng chuyển khoản.

Quý khách không phải trả thêm chi phí nào khác. Chi phí phát sinh từ việc gửi trả hàng về KENOSA.VN sẽ được chuyển khoản, hoặc được trừ vào đơn hàng mới, nếu có.
 

Hỗ trợ khách hàng:

Hotline: 0981680577

Email: kenosavn@gmail.com

 

KENOSA.VN