Cách Tạo Nội Dung, Thao Túng Người Dùng

Cách Tạo Nội Dung, Thao Túng Người Dùng

Tác giả:
Nhà xuất bản: Lao Động
Nhà phát hành: Alpha
Hình thức bìa: Bìa mềm
Cân nặng: 400 (gram)
Đang có hàng
Giá bán: 116,220 đ
Giá bìa: 149,000 đ
Tiết kiệm:22%(32,780 đ)
Cách Tạo Nội Dung, Thao Túng Người Dùng
 
Cuốn sách cung cấp một cách tiếp cận đột phá trong việc tạo ra những thông điệp đáng nhớ dễ thực hiện, khó quên và không thể chối từ.
 
Tiến sĩ Carmen Simon đã cung cấp và phân tích các kiến thức về khoa học thần kinh và tâm lý học nhận thức để tạo ra nội dung đáng nhớ, tác động lên trí nhớ của người khác. Một cách cụ thể, có 15 biến số đáng nhớ: ngữ cảnh, tín hiệu, điểm khác biệt, cảm xúc, sự thật, sự quen thuộc, động lực, tính mới, lượng thông tin, mức độ liên quan, tần suất lặp lại, nội dung tự tạo, cường độ cảm quan, các khía cạnh xã hội và sự bất ngờ.

Xem Thêm Nội Dung