Quản Trị Khách Sạn - Biến Đam Mê Thành Dịch Vụ Hoàn Hảo

Quản Trị Khách Sạn - Biến Đam Mê Thành Dịch Vụ Hoàn Hảo

Tác giả:
Nhà xuất bản: Lao Động
Nhà phát hành: Alpha
Hình thức bìa: Bìa mềm
Số trang: 383
Kích thước 13x20.5
Cân nặng: 420 (gram)
Năm xuất bản: 2016
Hết hàng
Giá bìa: 109,000 đ

"Nghề khách sạn là một nghề vất vả. Nỗi vất vả làm nghề không thể kể bằng lời mà chỉ có thể đong bằng mồ hôi và nước mắt. Càng ở vị trí cao thì áp lực càng lớn, mồ hôi tuôn ra còn nước mắt phải nuốt ngược vào trong. Đánh đổi lại nghề khách sạn là một nghề sáng tạo vô tận. Ở đó, người tận tâm với nghề được thỏa sức bay bổng để tạo ra mọi cảm xúc cho khách hàng...

Tôi hi vọng rằng cuốn sách có thể khơi gợi niềm đam mê của các bạn tôi đang cống hiến cho nghề, khích lệ sự dấn thân của các em tôi đang chập chững vào nghề để không mưu cầu những ước vọng cao xa mà có lẽ để mong muốn rằng khách hàng của chúng tôi luôn được hài lòng, để khách sạn không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ lưu trú, ẩm thực, dịch vụ vui chơi giải trí nữa mà trở thành một phong cách sống với những giá trị nhân văn."

(Bùi Xuân Phong)

Xem Thêm Nội Dung