/upload/images/2017/03/26/combo-3c.jpg

Combo 3 cuốn: 1.Bút chì sắc, ý tưởng lớn, quảng cáo để đời/ 2.Phần thưởng lớn hơn/ 3.Khiêu vũ với ngòi bút

Nhà phát hành: Thái hà
Hình thức bìa: mềm
Số trang: 560
Kích thước 16x24
Cân nặng: 1,900 (gram)
Năm xuất bản: 2017
Giá bìa: 403,000 đ

1. PHẦN THƯỞNG LỚN

Thi đỗ vào những ngôi trường tốt nhất. Giành giật lấy vị trí thăng tiến cao hơn trong công việc. Chạy nhanh hơn. Lao động miệt mài hơn. Không ngừng duy trì thành tích. Và dù có làm gì ‒ cũng phải đảm bảo rằng bạn là người giành chiến thắng.

Ngày nay, sự cạnh tranh hiện diện ở mọi khía cạnh trong cuộc sống của chúng ta. Từ nơi công sở đến những sân đấu thể thao, trong kinh doanh và tình yêu, tôn giáo và khoa học, điều quan trọng nhất bây giờ là trở nên to nhất, nhanh nhất, điêu luyện nhất, mạnh mẽ nhất, giàu có nhất.

Vậy kết cục của tất cả những cuộc đua tranh đó là gì? Như Margaret Heffernan đã trình bày trong cuốn sách đầy choáng ngợp này, sự cạnh tranh thường gây tác dụng trái với mong đợi, tạo ra sự gian lận, bất công và tiềm tàng nhiều rủi ro. Cuộc đua tranh trong kỷ nguyên hiện đại đã phá hủy khả năng hợp tác của con người.

Thế nhưng, mọi việc không nhất thiết phải đi theo con đường đó. Các CEO, các nhà khoa học, kỹ sư và những nhà sáng chế trên khắp thế giới đã và đang khai mở những phương cách tốt hơn để tạo ra các sản phẩm chất lượng, gây dựng hoạt động kinh doanh bền vững và phát triển các mối quan hệ. Bí mật của họ là gì? Sự rộng lượng. Lòng tin tưởng. Từ những gia đình nơi miền quê đến các lớp học tại Singapore và Phần Lan, từ những công ty khởi nghiệp nhỏ bé tới những công ty kỹ nghệ toàn cầu và các tập đoàn được ưa chuộng tại Mỹ, Heffernan đã khám phá ra những phương cách sống và làm việc khơi nguồn sự sáng tạo, khuyến khích tính đột phá nhưng vẫn tăng cường các mối quan hệ xã hội. Đó chính là phần thưởng lớn hơn dành cho tất cả chúng ta.

 

Mục lục: 

1.  Ôi, người anh em!

2. Ghi điểm

3. Buổi sáng hôm sau

4. Những chú chim nổi giận

5. Duy trì thành tích

6. Những cuôc chiến nhân bản vô tính

7. Phóng đại mọi thứ

8. Chúng ta có thể xuống thấp đến mức nào?

9. Đỉnh thế giới

10. Phần thưởng lớn hơn

 

Về tác giả:

Margaret Heffernan sinh năm 1955, tại Mỹ. Bà vừa là một tác giả, vừa là một nữ doanh nhân danh tiếng. Bà đã từng đảm nhiệm vị trí CEO của 5 doanh nghiệp tại Mỹ và Anh, cũng như đóng góp các bài viết về kinh doanh và nghệ thuật lãnh đạo cho các trang báo như Fast Company, Huffington Post và tạp chí Reader’s Digest.

 

2.Bút chì sắc, ý tưởng lớn, quảng cáo để đời

 

Là một chỉ dẫn của người trong nghề về việc đưa ra được các ý tưởng tuyệt vời cũng như là một cuốn sách châm biếm không biện hộ về tất cả những gì độc đoán, trì độn, và không đem lại kết quả mong muốn trong ngành quảng cáo. Nó bao gồm các ví dụ và trải nghiệm hay nhất trong tất cả các phương tiện truyền thông mới: từ truyền thông xã hội đến truyền thông truyền thống, từ marketing trực tiếp đến marketing trải nghiệm, từu quảng cáo ngoài trởi đến quảng cáo di động. Ngoài ra tác giả còn thiết đãi bạn những câu chuyện trong ngành đầy ngộ nghĩnh. Bạn không những thu được kiến thức mà bảo đảm bạn sẽ còn thu được những trận cười ngặt nghẽo nữa.

“Một tác phẩm mà bất cứ copywriter nào khi mới chập chững thực tập cũng sẽ bị dúi vào tay. Cả phòng sáng tạo bao nhiêu người là có bấy nhiêu quyển, từ lính đến sếp. Hết sức hóm hỉnh nhưng vẫn tỉnh táo, vừa cho ta đầy đủ bức tranh về nghề vừa truyền cảm hứng viết lách. Những năm đầu vật lộn với nghề, quyển sách là người thầy đầu tiên dạy cho mình căn bản về viết quảng cáo, nghĩ và truyền đạt ý tưởng. Mỗi khi được nghỉ phép dài ngày, mình lại cầm theo quyển này để đọc lại, để củng cố, để phá lên cười, để vỡ ra một lần nữa những bài học về cái nghề vừa thú vị vừa đôi khi…bạc bẽo này!” – Huỳnh Vĩnh Sơn (Sói Ăn Chay), Tác giả cuốn Ý tưởng này là của chúng mình

 

Mục lục:

Lời nói đầu

Chương 1:NHỮNG NGƯỜI BÁN HÀNG KHÔNG MẶC ÁO KẺ SỌC

Bán hàng mà không cần phải làm bẽ mặt bản thân.

Chương 2: MỘT CÂY BÚT CHÌ SẮC LÀ HIỆU QUẢ NHẤT

Vài suy nghĩ về việc bắt đầu

Chương 3: MỘT TỜ GIẤY TRẮNG TINH

Nảy ra ý tưởng – sự khái quát hóa

Chương 4: VIẾT KHI BẠN ĐÃ CÓ Ý TƯỞNG

Hoàn tất một ý tưởng – một vài chau truốt tinh tế

Chương 5: Ý TƯỞNG LỚN GẶP NHAU

Sự sáng tạo trong kỹ thuật analog và kỹ thuật số

Chương 6: NHỮNG Ý TƯỞNG LỚN ỒN ÀO

Lắp ghép tất cả với nhau

Chương 7: TRONG TƯƠNG LAI, AI CŨNG SẼ NỔI TIẾNG TRONG 30S

Lời khuyên về việc kể chuyện bằng hình ảnh

Chương 8: NHƯNG KHOAN ĐÃ, CÒN NỮA!

Thật tình, truyền hình phản ứng trực tiếp có nhất thiết phải dở đến thế không?

Chương 9: RADIO LÀ ĐỊA NGỤC. NHƯNG ĐÓ LÀ MỘT NƠI KHÔ NÓNG

Một vài lời khuyên khi phải làm việc với một phương tiện truyền thông khó.

Chương 10: “TOTO NÀY, TỚ CÓ CẢM GIÁC CHÚNG TA KHÔNG CÒN Ở TRONG CÔNG TY MCMANN & TATE NỮA.”

Làm việc trong ranh giới

Chương 11: CHỈ NGƯỜI TỐT MỚI CHẾT TRẺ

Những kẻ thù của ngành quảng cáo.

Chương 12: BỊ VỊT MỔ CHẾT

Thuyết trình và bảo vệ sản phẩm của bạn

Chương 13: MỘT CUỐN SÁCH TỐT HAY MỘT CÁI XÀ BENG

Một vài suy nghĩ về việc bước chân vào ngành quảng cáo

Chương 14: LÀM RA GIÀY VỚI LÀM RA QUẢNG CÁO GIÀY

Liệu đây có phải là một ngành tuyệt vời không

 

Thông tin tác giả:

Luke Sullivan là một copywriter đã giành được nhiều giải thưởng với hơn 33 năm kinh nghiệm trong ngành. Ông làm việc tại những agency tinh hoa nhất ở Mỹ – Fallon, The Martin Agency, và GSD&M. Ông có hơn 20 huy chương trong giải One Show danh giá – một giải Oscar của ngành quảng cáo, và hiện đang là chủ nhiệm bộ môn Quảng cáo ở trường Cao đẳng Nghệ thuật và Thiết kế Savannah.

Sam Bennett là một nhà chiến lược số ở GSD&M tại Austin. Cô bắt đầu sự nghiệp ở mảng số tại T3 trước khi đến với GSD&M. Tại đó, cô quản lý các khách hàng có thương hiệu quốc gia như Walmart, John Deere, và BMW. Trong ba năm vừa qua, cô chỉ tập trung vào làm chiến lược số cho Marshalls, Legacy, và Jarritos, cũng như cho chính agency của cô.

 

3. Khiêu vũ cùng ngòi bút

 

Nội dung quảng cáo là trái tim và linh hồn của người quảng cáo, cho dù là quảng cáo in ấn, trên truyền hình, radio hay bất kỳ phương tiện truyền thông nào khác. Trong Khiêu vũ với ngòi bút, copywriter huyền thoại, phù thủy quảng cáo của nước Mỹ, Joseph Sugarman, cung cấp cho độc giả những hướng dẫn cơ bản và những lời khuyên lão luyện để viết nên một quảng cáo hấp dẫn, khiến khách hàng đánh đổi những đồng tiền khó nhọc mới kiếm được của mình để mua sản phẩm của bạn.

Sugarman từng bước từng bước hướng dẫn chúng ta hoàn thành toàn bộ quá trình viết quảng cáo – từ khâu chuẩn bị nghiên cứu sản phẩm và thị trường cho đến tuôn trào mọi ý tưởng xuất hiện trong đầu ra giấy rồi mài giũa cho chúng bóng bẩy, hấp dẫn. Ông cũng giải thích rõ ràng về những yếu tố sống còn làm nên một quảng cáo hấp dẫn cũng như những mẹo mực cảm xúc đủ để khiến khách hàng phải mua hàng.

Cuốn sách này hàm chứa mọi công cụ, chiến thuật cần và đủ để bạn viết được những quảng cáo bán hàng hiệu quả như những quảng cáo vĩ đại đã đưa Sugarman lên đỉnh cao danh tiếng và tiền tài.

Cho dù bạn mới bước chân vào ngành quảng cáo hay đã trở thành một chuyên gia, thì cuốn sách này cũng vẫn là người bạn đồng hành tối thượng nhằm giúp bạn đạt được mọi điều mình muốn trong công việc. Cùng với những hướng dẫn cụ thể, thực tế về viết quảng cáo cho nhiều hình thức truyền thông khác nhau, cuốn cẩm nang này sẽ cho bạn biết mọi điều để tiến lên phía trước trong một thế giới quảng cáo vốn luôn cạnh tranh khốc liệt.

Mục lục:

Phần I: Hiểu biết về Quá trình
1. Kiến thức chung
2. Kiến thức chuyên môn
3. Luyện tập. Luyện tập. Luyện tập.
4. Mục tiêu của yếu tố hình ảnh trong Ads
5. Câu đầu tiên
6. Tạo ra một môi trường mua hoàn hảo
7. Cộng hưởng với người đọc
8. Chiếc cầu trượt
9. Những ràng buộc giả định
10. Những hạt giống tò mò
11. Nội dung đầy cảm xúc
12. Bán những khái niệm, không phải bán sản phẩm
13. Quá trình ấp trứng
14. Bạn nên viết nhiều như thế nào?
15. Nghệ thuật giao tiếp cá nhân
16. Trật tự nội dung
17. Quá trình biên tập

Phần II: Hiểu về Ngôn từ
18. Những yếu tố nội dung hiệu quả
19. Các kích thích tố tâm lý
20. Bán biện pháp điều trị, không phải biện pháp phòng ngừa
21. Đánh giá cấp độ viết của bạn
22. 7 bước để viết một quảng cáo tuyệt vời

Phần III: Chứng minh một vài điểm – Bài viết quảng cáo mẫu
23. Con đường làm giàu của người lười biếng
24. Vận may từ thiên nhiên
25. Đồ lót cho nam
26. Bạn càng biết nhiều
27.  Một cách kích thích hơn
28. Chiếc máy Magic vớ vẩn
29. Máy bay yêu quý
30. Mua biệt thự qua thư
31. Âm mưu Hungary
32. Thị lực đột phá
33. Dây chuyền bằng vàng
34. Customers Hero
35. Bản chính tả Natilus
Note: Sức mạnh của ngòi bút

Phần IV: Cách sử dụng những kỹ năng Copywriting của bạn
36. Viết cho những phương tiện truyền thông khác nhau.
Lời kết: Một vài suy nghĩ cuối cùng

 

Thông tin tác giả:

Trong thế giới quảng cáo, Joseph Sugarman, được coi là phù thủy, là copywriter huyền thoại nhất. Những quảng cáo của ông đã thúc đẩy hàng triệu khách hàng rút ví mua sản phẩm, và JS&A Catalog của ông là một trong những catalog sản phẩm qua thư trực tiếp lớn nhất nước Mỹ. Ông đã giảng dạy về viết quảng cáo trên toàn thế giới, từ Hoa Kỳ, châu Âu, châu Á và châu Úc.

Xem Thêm Nội Dung