Contact Center - Nghề dịch vụ khách hàng qua điện thoại

Tác giả:
Nhà xuất bản: Lao Động, Xã hội
Nhà phát hành: Alpha
Hình thức bìa: Bìa mềm
Số trang: 196
Kích thước 13x20.5 cm
Cân nặng: 200 (gram)
Năm xuất bản: 2012
Hết hàng
Giá bìa: 69,000 đ

Contact Center – Nghề dịch vụ khách hàng qua điện thoại là cuốn sách mà bạn không thể bỏ qua nếu bạn đang làm việc trong ngành dịch vụ khách hàng qua điện thoại/ Contact Center hoặc mong muốn hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng trong tổ chức của mình.

Cuốn sách giới thiệu một mô hình tổng thể kết hợp giữa Contact Center và CRM không chỉ để tối ưu hóa hiệu quả chăm sóc, mức độ hài hòng của khách hàng mà còn là nguồn thông tin hữu ích về phản hồi thị trường cho các quyết định của nhà lãnh đạo.Tác giả Bùi Xuân Phong đã vận dụng hiệu quả kinh nghiệm làm việc lâu năm của mình để đem đến cho độc giả một bức tranh toàn cảnh về môi trường Contact Center.

Tuy thuộc dòng sách kinh doanh – quản trị, cuốn sách này không hề khô khan hay giáo điều mà ngược lại, nó luôn được minh họa bằng những tình huống cụ thể đã được phân tích và giải đáp kĩ lưỡng bởi tác giả - người được biết đến với 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.

Contact Center – Nghề dịch vụ khách hàng qua điện thoại là cuốn sách đầu tiên trên thế giới viết bằng tiếng Việt về nghề dịch vụ khách hàng qua điện thoại được xuất bản tại Việt Nam. Là một cuốn sách bán chạy nhất, nó không chỉ hữu dụng và cần thiết cho các cấp quản lý tại Call Center/ Contact Center mà nó còn là cuốn sách tham khảo hữu dụng cho bất kỳ ai quan tâm đến một nghề hoàn toàn mới và đang trên đà phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam – nghề dịch vụ khách hàng qua điện thoại.

Để nhận được mức giá với chiết khấu cao nhất, dịch vụ tốt nhất cùng nhiều phần quà hấp dẫn, độc giả có thể đặt mua sách online tại Bizspace.vn.

Xem Thêm Nội Dung