Trong hoạt động tạo hình, trẻ từ 0-6 tuổi có nhiều cơ hội tìm hiểu, nghiên cứu các đối tượng miêu tả để có được hiểu biết, sự hình dung về các đối tượng đó, từ đó xây dựng các biểu tượng. Bởi vậy, có thể khẳng định rằng, hoạt động tạo hình là một trong những phương tiện tích cực để phát triển ở trẻ khả năng hoạt động trí tuệ như: óc quan sát, trí nhớ, tư duy, tưởng tượng. Nhờ hoạt động tạo hình mà vốn hiểu biết của trẻ về thế giới xung quanh được tăng lên, ngày càng trở nên “giàu có” hơn cả về lượng và chất.
Hoạt động tạo hình với các quá trình tìm hiểu, đánh giá đối tượng miêu tả và sản phẩm tạo hình sẽ tạo điều kiện phát triển ở trẻ vốn từ, lời nói hình tượng truyền cảm và phát triển ở trẻ ngôn ngữ mạch lạc.
Tổ chức các hoạt động GD theo các chủ đề | |
0G239 | Các hoạt động làm quen với toán của trẻ mầm non | Hoàng Thu Hương - Trần Thị Nga - Vũ Ngọc Minh | 35,000 |
0G240 | Các hoạt động Phát triển ngôn ngữ của trẻ mầm non | Phùng Thị Tường, Lê Thị Đức, Nguyễn Thanh Thủy | 43,000 |
0G241 | Các hoạt động Khám phá khoa học của trẻ mầm non | Phạm Mai Chi , Vũ Yến Khanh, Hồng Thu | 35,000 |
0G242 | Các hoạt động Âm nhạc của trẻ mầm non | Lý Thu Hiền, Phạm Thị Hòa, Lê Thị Đức | 30,000 |
0G243 | Các hoạt động Phát triển vận Động của trẻ mầm non | Bùi Kim Tuyến | 35,000 |
0G244 | Các hoạt động Giáo dục dinh dưỡng - sức khỏe cho trẻ mầm non | Lương Thị Bình, Phan Lan Anh | 25,000 |
0G245 | Các hoạt động Tạo hình của trẻ mầm non | Trần Thị Ngọc Trâm, Nguyễn Thị Nga | 35,000 |
0G246 | Các hoạt động Tình cảm và kĩ năng xã hội cho trẻ mầm non | Nguyễn Sinh Thảo | 35,000 |