Vạn sự bất cầu nhân qua âm dương lịch phương đông - Tân sửu 2021

Nhà xuất bản: NXB Thanh Hóa
Nhà phát hành: Minh Nguyệt
Hình thức bìa: mềm
Kích thước 14.5x20.5
Cân nặng: 200 (gram)
Hết hàng
Giá bìa: 35,000 đ

Vạn sự bất cầu nhân qua âm dương lịch phương đông - Tân sửu 2021,

Sống trong điều kiện khí hậu và thời tiết vùng nhiệt đới khắc nghiệt nóng ẩm, mưa nắng thất thường, cư dân nông nghiệp Việt Nam xưa và nay phụ thuộc rất nhiều vào tự nhiên. Do vậy, ngay từ xa xưa, cổ nhân khi tiến hành những việc trọng đại luôn luôn thận trọng “xem xét Trời Đất” và bằng công cụ lịch pháp Âm - Dương, mỗi khi tiến hành một việc gì đó, họ đều lấy ra tham khảo. do vậy, lịch Âm đối với cổ nhân như người bạn, người thầy, là nhà “tư vấn” theo cách nói của người hiện đại.

Ngày nay, một khi chúng ta có cuốn sách VẠN SỰ BẤT CẦU NHÂN QUA ÂM DƯƠNG LỊCH PHƯƠNG ĐÔNG - TÂN SỬU 2021  trong tay thì khi thời tiết trái gió trở trời, chúng ta có thể tự mình dựa vào kiến thức của cổ nhân được đúc kết hàng bao đời để tham khảo, dự đoán và tự lựa chọn cho mình phương pháp, kế hoạch tối ưu cho sản xuất, cho gieo trồng, cho các công việc mà thường chúng ta phải thực hiện.  

VẠN SỰ BẤT CẦU NHÂN QUA ÂM DƯƠNG LỊCH PHƯƠNG ĐÔNG - TÂN SỬU 2021  là tiện ích giúp bạn tra cứu thông tin lịch âm, âm lịch hôm nay, âm lịch ngày mai, ngày dương lịch, lịch dương, ngày tốt, ngày xấu, giờ hoàng đạo, sao tốt sao xấu, giờ xuất hành tốt, coi ngày tốt ngày xấu việc nên làm không nên làm… các ngày trong năm 2021 để để mọi dự định được hanh thông. 

Đây là cuốn sách Phổ thông và phổ cập mà bât cứ ai cũng có thể sử dụng từ người đân bình thường đến những nhà nghiên cứu. Đây là cơ sở để mỗi cá nhận, tổ chức đều cần để khởi sự một việc gì đó trong ngày, trong tuần, trong tháng hanh thông.

 

NHỮNG CUỐN SÁCH BẠN KHÔNG THỂ BỎ LỠ

 

TÌM ĐỌC ẤN PHẨM: LỊCH CÁT TƯỜNG BÁCH LINH - TÂN SỬU 2021 [ Nguyễn Mạnh Linh]

Lịch cát tường bách linh - Tân sửu 2021 [Nguyễn Mạnh Linh]

Mỗi dịp xuân về - Đầu năm - Tết đến ai ai cũng cần cho mình một Bửu bối [ LỊCH CÁT TƯỜNG BÁCH LINH] để tra cứu và vận hành công việc của mình suốt 365 ngày

ĐÁP ỨNG NHU CẦU MONG MỎI ĐÓ CỦA ĐỘC GIẢ - KENOSA.VN GIỚI THIỆU ĐẾN QUÝ ĐỘC GIẢ ẤN BẢN [LỊCH CÁT TƯỜNG BÁCH LINH - TÂN SỬU 2021 - NGUYỄN MẠNH LINH] - VỪA RA MẮT

Lịch cát tường bách linh - Tân sửu 2021 [Nguyễn Mạnh Linh] - CÓ GÌ ĐỘC ĐÁO

Lịch là một công cụ quan trọng không thể thiếu trong đời sống hàng ngày, nhất là những ngành, bộ môn học thuật có liên quan như phong thủy, mệnh hay y học chữa bệnh. Đặc điểm của “Lịch cát tường” chính là:

– Dung lượng thông tin phong phú, thích hợp với nhiều đối tượng, từ độc giả phổ thông đến nhà nghiên cứu;

– Giờ được tính theo giờ thực tế, dựa theo quỹ đạo quay của Mặt Trời, Trái Đất… Đồng thời, thời gian tính theo giờ Hà Nội làm chuẩn. Thời gian chính xác sẽ giúp cho việc tính toán Tứ trụ, Lục hào… chuẩn xác hơn;

– Tính phi tinh, quẻ Dịch cụ thể cho từng giờ, thuận tiện hơn trong ứng dụng phong thủy, bốc dịch…;

– Thống kê những ngày thông dụng như đính hôn, ăn hỏi, cưới gả, ký kết, giao dịch… cho từng con giáp, tăng tính hữu dụng khi tra cứu;– Chỉ dẫn cách hóa giải chi tiết hơn, rõ ràng hơn nên có thể vận dụng dễ dàng.

LỊCH CÁT TƯỜNG BÁCH LINH TÂN SỬU 2021 - KIM CHỈ NAM CHO HOẠT ĐỘNG - VẬN HÀNH KINH DOANH VÀ XEM NGÀY TỐT XẤU CỦA BẠN.

-

ĐẶC BIỆT BAN YÊU THÍCH TỬ VI - KHÔNG THẺ BỎ QUA SIÊU PHẨM - ĐẠI TAM TÔNG MIẾU - LỊCH SÁCH TỬ VI NHỰT THANH - TÂN SỬU 2021

Lịch Sách Tử Vi Nhựt Thanh năm nay đã dùng kinh dịch, địa lý, bát tự chiêm tinh và tử vi luận giải thật sâu sắc và chính xác cho từng ngày tuổi.

Giàu sang, sinh tử, hoạ phúc, rủi may của quý vị nằm trong  Lịch Sách Tử Vi Nhựt Thanh năm Tân Sửu 2021.

Lịch Sách Tử Vi Nhựt Thanh nổi tiếng khắp nơi trên thế giới hơn 46 năm qua. Lịch Sách Tử Vi Nhựt Thanh chính xác, linh thiêng, đạo đức, sâu sắc, phong phú, rõ ràng và xinh đẹp từ hình thức tới nội dung.

Trong thế giới điên đảo, hỗn loạn, khó khăn, Lịch Sách Tử Vi Nhựt Thanh là kim chỉ nam đảm bảo tính chính xác cho quý vị và gia đình thân thuộc. Không có Lịch Sách Tử Vi Nhựt Thanh trong tay quý vị có thể gặp nguy nan, hiểm trở, tai ách mà chẳng biết đường nào để cứu thoát mình và người thân cận chung quanh ra khổi bể khổ.

Bảo đảm Lịch Sách Tử Vi Nhựt Thanh (2021) sẽ đem đến vạn sự hạnh phúc, thành công, thịnh vượng, giàu sang và tránh được rủi ro, tai ách, đau khổ cho tất cả quý vị.

Lịch Sách Tử Vi Nhựt Thanh là món quà tặng quý báu và hữu ích nhất cho thân nhân, bạn bè trong và ngoài nước.

Xem Thêm Nội Dung